Cách Trồng Hạt Giống Hoa Hồng Leo Pháp Hiệu Quả

Ai trong chúng ta cũng đều ao ước rằng trồng một giàn hoa hồng leo và chúng nở hoa thơm phức mỗi sáng, tuy nhiên vì điều kiện phát triển của hồng leo tại Việt Nam hiện tại vẫn chưa đạt con số 100% nhưng đã có rất nhiều gia đình trồng thành công. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách trồng Hạt Giống Hoa Hồng Leo Pháp đạt tỷ lệ phát triển cao nhất.



1/ Chuẩn bị hạt giống hoa hồng leo pháp
Về vị trí trồng hồng leo pháp, chúng ta phải chọn một nơi đón nhiều ánh nắng mặt trời khoảng từ 3-5 giờ mỗi ngày. Vì hồng leo pháp là loại cây chịu nắng, cần hấp thụ đầy đủ ánh sáng ban ngày để quang hợp và giúp cho cây hạn chế được các mầm bệnh.
Hố trồng hạt giống hoa hồng leo pháp phải có độ sâu khoảng 30cm so với mặt đất.
Đất trồng hồng leo pháp có thể chọn đất sạch và trộn thêm các thành phần như phân trùn quế, xơ dừa, trấu, cát,…
Bạn có thể vào đây xem thêm các loại hạt giống hoa: http://cungcaphatgiong.com/hat-giong-hoa-113.html

2/ Trồng hạt giống hoa hồng leo và cách chăm sóc
Có thể chia thành nhiều giai đoạn trong việc trồng hạt giống cũng như chăm sóc hoa hồng leo
-        Giai đoạn 1 đó là việc sang chậu và chăm sóc cây con, đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng (Cách ươm mầm kỹ thuật cao, vui lòng tham khảo: http://cungcaphatgiong.com/chi-tiet-san-pham/hoa-hong-leo-phap-hat-giong-nhap-goi-10-hat)
-        Giai đoạn 2 là sau khoảng 1 tháng đến 1 tháng rưỡi khi cây phát triển. Đối với giai đoạn này, việc bón phân hữu cơ quanh gốc cho cây là rất cần thiết, vì đó là điều kiện để cây ra hoa nhiều và phát triển nhanh.

3/ Tỉa cành

Khi hồng leo đã phát triển thì công việc cắt tỉa cành là yếu tố hàng đầu cho việc hồng leo ra nhiều hoa. Chúng ta cần phải cắt tỉa những cành yếu, cành bị bệnh, hoặc cắt những đọt cây non. Quá trình này sẽ giúp cây cho ra nhiều hoa hơn.
Các trang liên quan:
Share on Google Plus

About Nhựt Lê

0 comments:

Post a Comment